Tại sao SWC sử dụng chương trình đối tác?

Đăng ngày 25/11/2023 lúc: 00:07
22j

Từ năm 2015, SWC tiến hành thu hút đầu tư vào dự án SkyWay. Từ ngày đầu thành lập, công ty đã sử dụng một chương trình đối tác cho mục đích ấy.

Chương trình đối tác – đó là hình thức hợp tác giữa công ty và các đối tác về việc cung ứng dịch vụ nào đó, hay bán hàng hóa. Trong trường hợp của SWC, các đối tác của công ty truyền tải thông tin tới các nhà đầu tư tiềm năng về dự án SkyWay, và nhận được phần thưởng cho việc quảng bá dự án.

22j

Ngay từ khi bắt đầu phát triển các công nghệ đường dây, ban lãnh đạo dự án đã tìm kiếm những phương thức thu hút vốn đầu tư khác nhau, để bắt đầu thử nghiệm và ứng dụng vận tải. Đáng tiếc, ở các nước hậu Liên Xô, khó để tìm được các nhà đầu tư sẵn sàng bỏ vốn vào một dự án hãy còn “trên giấy”. Tại Belarus và tại Nga, thậm chí hiện nay cũng chưa phát triển ngành công nghiệp đầu tư mạo hiểm, như ví dụ tại Mỹ.

Vì thế, để thu hút đầu tư, cần lựa chọn hình thức chương trình đối tác. Có một số lý do cho việc này:

– Công ty chỉ chi ngân sách sau khi nhận được một kết quả nhất định. Điều đó giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo.

– Các đối tác SWC chính là các nhà đầu tư SkyWay. Tức là, họ giới thiệu không phải một sản phẩm xa lạ, mà là một công nghệ mà chính họ đã tin tưởng. 71% các đối tác SWC tái đầu tư số tiền bonus thu được cho công việc mình làm, vào công nghệ SkyWay.

Tất nhiên, chương trình đối tác không phải lúc nào cũng cho phép thu hút được mức độ đầu tư cao, ổn định. Như được biết, mọi giai đoạn phát triển của SkyWay đều chưa được cấp đủ vốn, tuy nhiên, trong 5 năm qua, công ty đã xây dựng được khu sản xuất riêng, và đã kết thúc thành công 13 trên tổng số 15 giai đoạn phát triển. Trong những năm qua, đã thu hút được trực tiếp vào công ty-nhà phát triển SkyWay, hơn 75 triệu USD, còn tổng số nhà đầu tư đã là hàng trăm ngàn người.

Chính nhờ các khoản đầu tư thu hút được qua chương trình đối tác, trong thời gian qua, SkyWay đã phát triển được hơn 15 loại hình vận tải, đã thử nghiệm được 10 trong số chúng, đã xây dựng trung tâm thử nghiệm tại Belarus và đã bắt đầu xây dựng trung tâm thử nghiệm tại UAE.

Chương trình đối tác giúp thực hiện hóa một trong những nguyên tắc chính, là nền tảng của SkyWay – trao cơ hội đầu tư cho bất kỳ ai. Mỗi người có thể giúp phổ biến thông tin về dự án, giải thích tính hấp dẫn đầu tư của nó, để tiến gần tới sự khởi đầu tương lai an toàn và tin cậy cho tất cả.