uST ở UAE 2015

Đăng ngày 25/11/2023 lúc: 00:01
SkyWay ở Abu Dhabi, UAE
SkyWay ở Abu Dhabi, UAESkyWay ở Abu Dhabi, UAESkyWay ở Abu Dhabi, UAESkyWay ở Abu Dhabi, UAE  

Vào ngày 14 tháng 4 năm 2015, một phái đoàn của tập đoàn SkyWay do Anatoly Yunitskiy đứng đầu đã đến thăm Sở Giao thông vận tải của Tiểu vương quốc Abu Dhabi (thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) để tiến hành giai đoạn hai của cuộc đàm phán về việc thực hiện chuỗi công nghệ và cơ sở hạ tầng và giao thông ở UAE, cũng như để chứng minh hiệu quả kinh tế xã hội từ việc sử dụng các công nghệ SkyWay (giao thông, xây dựng đô thị, nông nghiệp sinh thái).

Bộ Giao thông vận tải của Tiểu vương quốc Abu Dhabi được thành lập vào năm 2006 với mục đích cung cấp kế hoạch phối hợp đầy đủ về tất cả các khía cạnh của chính sách phát triển và giao thông vận tải ở Tiểu vương quốc Abu Dhabi với sự hợp tác của tất cả các bên liên quan và đối tác địa phương, khu vực và quốc tế. Dựa trên cơ sở này, nhiệm vụ của Bộ Giao thông vận tải của Các Tiểu vương quốc Abu Dhabi là điều chỉnh, lập kế hoạch và phát triển một hệ thống giao thông tích hợp và hiệu quả, phục vụ lợi ích công cộng bằng cách tăng tính di chuyển và cung cấp các dịch vụ an toàn, đáng tin cậy và có trách nhiệm với môi trường trong các lĩnh vực hàng không, vận tải hàng hải, vận tải công cộng và đường cao tốc.

Sau cuộc đàm phán, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải của Tiểu vương quốc Abu Dhabi đặc biệt lưu ý về tính thân thiện với môi trường của công nghệ cơ sở hạ tầng và giao thông SkyWay (sử dụng hệ thống truyền động điện, một bánh xe động cơ sáng tạo, năng lượng mặt trời), cũng như khả năng tạo ra một “vùng xanh” trên sa mạc dọc theo toàn bộ tuyến đường bằng cách hình thành một lớp đất màu mỡ sử dụng công nghệ SkyWay-Agro.

Đại diện Sở Giao thông vận tải của các Tiểu vương quốc Abu Dhabi bày tỏ sự sẵn sàng ký kết thỏa thuận về việc xây dựng bởi Global Transport Investments ở ngoại ô thủ đô UAE đoạn đầu tiên của thành phố tuyến SkyWay với chiều dài 1 km, bao gồm Ngoài mạng lưới các tuyến đường dây treo, khoảng một triệu mét vuông bất động sản dân cư và thương mại.

Giả định rằng việc triển khai các căn hộ và văn phòng trong các tòa tháp đầu cuối SkyWay, cũng như các biệt thự tư nhân trong khu vực cây xanh của quý, sẽ bắt đầu ở giai đoạn đặt nền móng, điều này sẽ tạo ra một dòng vốn bổ sung vào dự án.

Sau cuộc đàm phán của phái đoàn SkyWay tại Sở Giao thông vận tải của Tiểu vương quốc Abu Dhabi, các quan chức lưu ý rằng nếu Global Transport Investments thực hiện thành công dự án phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông đầu tiên, họ sẽ ký hợp đồng với chính phủ về việc xây dựng đường cao tốc trên cao. với tổng chiều dài hơn 50 km sẽ kết nối sân bay và cảng biển với thành phố Abu Dhabi.

Vòng đàm phán tiếp theo với chính quyền của Tiểu vương quốc Abu Dhabi và buổi giới thiệu dự án thành phố tuyến tính SkyWay sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 năm 2015.

Trong cuộc họp, dự kiến ​​sẽ ký một thỏa thuận hợp tác giữa Global Transport Investments và Sở Giao thông vận tải của Tiểu vương quốc Abu Dhabi.

Kết quả của việc thực hiện thành công dự án này, các cổ đông của SkyWay sẽ nhận được một trong những tài sản có tính thanh khoản cao nhất trong danh mục đầu tư của họ, trở thành đồng sở hữu của một công ty phát triển sở hữu và vận hành thành phố tuyến tính đầu tiên trên bờ Vịnh Ba Tư, nơi hơn hơn 70 triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến hàng năm.

Dự án phát triển SkyWay đầu tiên được thiết kế để chứng minh tất cả những lợi thế của công nghệ dây chuyền và cung cấp cho thị trường bất động sản một định dạng mới về nhà ở cao cấp với mức giá của nhà ở hạng phổ thông.

Các đơn đặt hàng trước để mua bất động sản trong thành phố tuyến SkyWay-City sẽ được phát hành theo hình thức đăng ký kín, trước hết là cho các cổ đông của công ty và chỉ sau đó là đăng ký mở cho tất cả mọi người. Các cổ đông của SkyWay sẽ nhận được lợi ích kép: 1) cổ tức trên cổ phiếu từ vốn hóa của công ty và thu nhập từ bán hàng, 2) cơ hội tiết kiệm đáng kể khi mua bất động sản thanh khoản ở khu phố danh giá của thủ đô Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

SkyWay ở Abu Dhabi, UAE

SkyWay ở Abu Dhabi, UAESkyWay ở Abu Dhabi, UAE

SkyWay ở Abu Dhabi, UAESkyWay ở Abu Dhabi, UAE

Nguồn : https://unitsky.engineer/news/2015/news20150417.htm