ITS Indonesia Gặp Quyền Thống đốc Heru Thảo luận về Công nghệ Vận tải Chuỗi

Đăng ngày 25/11/2023 lúc: 10:21
ITS Indonesia Temui Pj Gubernur Heru Bahas Teknologi String Transport

ITS Indonesia Gặp Quyền Thống đốc Heru Thảo luận về Công nghệ Vận tải Chuỗi

ITS Indonesia Temui Pj Gubernur Heru Bahas Teknologi String Transport

Quyền Thống đốc tỉnh DKI Jakarta, Heru Budi Hartono đã đón tiếp Chủ tịch Hệ thống giao thông thông minh Indonesia (ITS), William Sabandar cùng với Giám đốc điều hành của uScovery DMCC Dubai, Oleg Zaretskiy tại Tòa thị chính, thứ Tư (29/3).

Quyền Thống đốc đã có chỉ đạo

Chuyến thăm này diễn ra trong bối cảnh các phiên điều trần liên quan đến việc sử dụng công nghệ giao thông thông minh cập nhật hơn để giải quyết các vấn đề giao thông khác nhau như tắc nghẽn ở khu vực đô thị và tăng cường di chuyển ở các khu vực ngoại thành. UScovery DMCC Dubai là một phần của nhóm các công ty Unitsky, Belarus.

ITS Indonesia hợp tác với Unitsky String Technologies, Inc. cung cấp công nghệ vận chuyển theo chuỗi hoặc sử dụng các phương tiện có thể chạy với hệ thống đường sắt trên cao hoặc trên cao. Công nghệ này có thể được tích hợp với các phương tiện giao thông công cộng hiện có như MRT và LRT.

Pemprov DKI Sẵn sàng Hỗ trợ Diễn đàn ITS Châu Á-Thái Bình Dương

“Kế hoạch của chúng tôi là xây dựng nơi chúng tôi đang tìm kiếm địa điểm. Ngài Quyền Thống đốc đã chỉ đạo ITS Indonesia phối hợp với Chính quyền tỉnh DKI Jakarta để xem xét trước tiên các tuyến đường có thể được xây dựng,” William nói.

William cho biết chi phí phát triển công trình xây dựng bằng công nghệ này rẻ hơn nhiều so với MRT hay LRT. Thời gian cần thiết để xây dựng nhanh hơn nhiều, có thể trong vòng hai năm.

“Việc xây dựng có thể mất hai năm, với hồ sơ giấy phép, đất đai đã sẵn sàng,” William nói.

Theo ý kiến ​​của William, Unitsky String Technologies là một công ty rất có năng lực với công nghệ đã được phát triển thành công ở một số nơi.

“Đây là công nghệ đã được chứng minh . Và họ có mặt tại Indonesia với tư cách là thành viên của ITS Indonesia. Họ đã quan tâm đến việc đầu tư vào Jakarta và có thể là IKN. Jakarta sẽ là nơi đầu tiên,” William nói.

William cho biết Quyền Thống đốc Heru đã hỗ trợ vì công nghệ chuỗi đơn vị này có thể là giải pháp xử lý tắc nghẽn và phương tiện giao thông công cộng này có thể kết nối với MRT và LRT, đồng thời là trung chuyển cho phương tiện giao thông chính.

“Đó là những gì chúng tôi đang xem xét. Chúng ta hình thành lộ trình nào, rồi mô hình đầu tư như thế nào. Chúng tôi sẽ chia sẻ với những người bạn này và sẽ quay lại khi nó trở thành hiện thực. Nếu vẫn còn quá sớm,” William nói.

NGUỒN : UST