Quan Trọng – Lợi nhuận UST 2025 | Kết quả công việc UST 2023

Đăng ngày 01/01/2024 lúc: 14:43
5

Hoàn thành vào năm 2023, công ty kỹ thuật quốc tế Unitsky String Technologies Inc. tự hào ghi lại kết quả công việc của mình.

Trong năm qua, chúng tôi đã giới thiệu với thế giới các sản phẩm vận tải và sinh quyển mới, đạt được những chỉ số ấn tượng:
  • Dự án vận tải thương mại đầu tiên được triển khai,
  • Việc xây dựng tổ hợp trình diễn và chứng nhận uST đã hoàn thành, đảm bảo lưu lượng hàng hóa và hành khách lớn,
  • Và một cột mốc mới trong phát triển tài chính đã được mở ra trong lịch sử của công ty – Unitsky String Technologies Inc. đạt đến mức tự cung tự cấp.
Và hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn biết thêm về điều này.

Các bạn, đồng nghiệp và đối tác thân mến!

Nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới, Theo truyền thống, tôi tổng hợp kết quả của năm sắp tới. Năm 2023 duy trì tăng trưởng trong điều kiện địa chính trị và kinh tế hiện nay tình hình, hạn chế trừng phạt, chúng tôi đã mở rộng quy mô kinh doanh và cải tiến các quy trình nội bộ. Vì vậy, đối với tất cả nhân viên của Unitsky String Technologies Inc. và tập đoàn quốc tế Yunitsky. Năm nay đã trở thành một khoảng thời gian làm việc căng thẳng và hiệu quả. Và hôm nay trong thông điệp video báo cáo của chúng tôi, tôi và Giám đốc điều hành của Unitsky String Technologies Inc. Nadezhda Gennadievna Kosareva
Chúng tôi sẽ cho bạn biết về những thành tựu của chúng tôi.

Tôi ủng hộ lời nói của Anatoly Eduardovich.

Và tôi sẽ nói thêm rằng công việc chính của công ty chúng tôi trong năm nay là dành cho việc sáng tạo và quảng bá trên thị trường giải pháp uST thông minh, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi đã cố gắng đảm bảo rằng mỗi dự án mới của chúng tôi đã trở thành một chuẩn mực trong ngành giao thông và cơ sở hạ tầng, kết hợp các công nghệ tiên tiến với trách nhiệm với môi trường.
Hãy nói về điều này chi tiết hơn.

Hoạt động quốc tế

1. Trung tâm Kiểm định và Chứng nhận uSky tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

  1. Năm 2023 được dành riêng để tăng cường, và phát triển quan hệ kinh doanh với chính phủ và đại diện doanh nghiệp từ các quốc gia khác nhau.
  2. Đại diện chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp từ hơn 20 quốc gia đã đến thăm.
  3. Trong số các vị khách quý có Người cai trị Ras Al Khaimah và Hiệu trưởng Đại học Sharjah của Mỹ.
  4. Sự thoải mái và an toàn của xe uPodh cũng được Bộ trưởng Bộ Giao thông Đường bộ và Đường cao tốc Ấn Độ đánh giá cao, sau chuyến thăm, chúng tôi mong đợi sự tiến bộ đáng kể trong các dự án của chúng tôi trên thị trường vận tải của đất nước này.

EcoTechnoPark ở Maryina Gorka đã được du khách từ 16 quốc gia đến thăm.

  1. Tôi rất vui vì tôi đã có thể đích thân gặp hầu hết họ và giao tiếp và cho thấy công nghệ của chúng tôi đang hoạt động.
  2. Giải pháp uST năm nay được trình bày tại mười hai triển lãm quốc tế lớn,
  3. Trong đó quan trọng nhất là đây là Đại hội Thế giới về các Thành phố Thế giới ở Tây Ban Nha,
  4. Mobility Live Trung Đông và GITEX GLOBAL tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất,
  5. Cũng như hai sự kiện quan trọng ở Thổ Nhĩ Kỳ: Đường sắt Á-Âu và Hội nghị toàn cầu về sự nóng lên toàn cầu – GCGW.

Công việc vẫn tiếp tục theo các thỏa thuận đã ký kết trước đó, cũng như các dự án mới.

2024 01 01 131950 1

  1. Theo quy định, trong một ưu đãi thương mại, Một số tùy chọn cho các tuyến đường vận chuyển được cung cấp.
  2. Vì vậy, đối với năm 2023 UST Inc. chuẩn bị khoảng 100 đề xuất thương mại cho các dự án, với tổng chiều dài các tuyến đường hơn 200.000 km.
  3. Mười lăm khu vực Bắc và Nam Mỹ, Châu Á, Châu Phi và Châu Âu được bao phủ.
  4. Đồng thời, hơn 80 tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông UST được đề xuất là tổ hợp hành khách.

Ngoài ra, kết quả của các hoạt động quốc tế tích cực trong năm 2023 là

  • Ký kết các thỏa thuận thương mại mới: về việc thực hiện công việc thiết kế,về việc triển khai một tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông khác về việc phát triển tài liệu thiết kế cho một trong các dự án, cũng như sự phát triển các khái niệm về tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông.
  • Hơn nữa, các thỏa thuận đã được ký kết ở các khu vực, quốc gia và châu lục khác nhau.
  • Trung tâm Kiểm định và Chứng nhận uSky tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
  • Không phải lần đầu tiên, Trung tâm Kiểm định và Chứng nhận uSky ở Sharjah, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất là mắt xích quan trọng trong việc triển khai thực tế các giải pháp UST và chứng minh khả năng vận chuyển “cấp độ thứ hai”.

Năm 2023 cũng không ngoại lệ.

  1. Chúng tôi đã hoàn thành xây dựng và bắt đầu đưa vào vận hành và thử nghiệm tại khu phức hợp cơ sở hạ tầng và giao thông Karat.
  2. Khu phức hợp chở hàng-hành khách với cầu vượt đường sắt nửa cứng có thể chịu được tải trọng lên đến sáu mươi tấn khi vận chuyển container đường biển và cho phép đạt năng suất lên tới 50 nghìn hành khách mỗi giờ trong điều kiện đô thị.
  3. Một loại tổ hợp tương tự được đưa vào hầu hết các dự án mới của UST Inc.
  4. Cầu vượt đường sắt của khu phức hợp “Karat” là cầu vượt dài nhất trong số các cầu vượt do chúng tôi xây dựng – dài hơn 2km.
  5. Trong quá trình xây dựng tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông, chúng tôi đã thực hiện một hoạt động kỹ thuật độc đáo, người đầu tiên trên thế giới thực hiện việc nâng dự ứng lực lên độ cao 15 mét có tải trọng trên nghìn tấn, kết cấu đường ray dây nặng ba trăm năm mươi tấn và dài khoảng hai km rưỡi.
  6. Ngoài ra, các chuyên gia của chúng tôi đã hoàn thành việc cài đặt một phần đặc biệt – bổ sung cho cầu vượt, sẽ cho phép xe một bánh khởi hành từ mặt đất, và sau khi hoàn thành chuyến đi, hãy quay trở lại. Kết cấu kết nối sàn đáp cho hành khách và đoạn đi qua của trụ đỡ neo, nằm trên các tầng khác nhau của khu phức hợp.
  7. Trên đoạn này, ngoài việc cho hành khách lên và xuống tàu, Việc vận hành, lắp đặt, kiểm tra và bảo trì Unimobiles cũng sẽ được thực hiện.

Tổ chức độc lập quốc tế Chứng nhận Tiêu chuẩn Tây Nam TUV đã thực hiện cho Karat

  1. Giai đoạn đầu tiên chứng nhận tổ hợp Karat
  2. Hiện nay, các trụ đỡ trung gian của cầu vượt ray dây bán cứng đã được kiểm tra.
  3. Phía trước chúng ta là giai đoạn chứng nhận thứ hai, trong đó toàn bộ đường thử sẽ được đánh giá
  4. Một phần quan trọng của tổ hợp giao thông và cơ sở hạ tầng là chiếc unibus 25 chỗ “Karat” U4-212 sẽ lá cờ đầu của UST Inc. và sự phát triển mới nhất từ ​​trường kỹ thuật của chúng tôi.
  5. Khi thiết kế “Karat” tôi đặt cho mình một mục tiêu đầy tham vọng – để tạo ra một sản phẩm độc đáo đảm bảo việc vận chuyển hành khách thoải mái nhất trong điều kiện nhiệt đới.  Và nó đã hoàn toàn đạt được.
  6. Thiết bị unimobile thế hệ thứ năm sử dụng các giải pháp kỹ thuật uST cải tiến – “Karat” về cơ bản là ở trình độ công nghệ mới.
  7. Vào năm 2023, chúng tôi đã giao nó đến UAE từ tổ hợp sản xuất của chúng tôi ở Belarus. Unibus “Karat” U4-212 được thiết kế cho 25 hành khách và dành cho đô thị giao thông ở vùng khí hậu nhiệt đới.
  8. Cabin được điều chỉnh cho hành khách khuyết tật,
  9. Hệ thống đa phương tiện và Wi-Fi được cung cấp.
  10. Hệ thống kiểm soát khí hậu tự động với sức mạnh tăng lên
  11. “Karat” duy trì môi trường thoải mái cho hành khách ,nhiệt độ ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài cao hơn +50 độ C.
  12. Thiết bị được trang bị bể thu gom nước ngưng, nước từ đó có thể được sử dụng, ví dụ, để tưới cây tại các trạm.
  13. Cấu hình kính Karata cung cấp tầm nhìn 360 độ, điều này sẽ cho phép hành khách tận hưởng khung cảnh từ góc nhìn của một con chim.
  14. Xe được trang bị hệ thống treo khí nén hai giai đoạn. Nó cho phép bạn đạt được một chuyến đi suôn sẻ, đặc trưng cho xe hạng thương gia, giảm ô nhiễm tiếng ồn và điều chỉnh độ cao của sàn cabin ở mức tối đa hành khách lên xuống xe thoải mái.
  15. Mức độ cách nhiệt và cách âm cao được cung cấp bởi cửa sổ kính hai lớp đặc biệt và nhiều lớp hấp thụ âm thanh lớp phủ được áp dụng vào bên trong da.
  16. Ngoài ra, unibus tự chủ về năng lượng và mức tiêu thụ năng lượng cho chuyển động. So với một chiếc xe buýt có cùng sức chứa hành khách sẽ thấp hơn gần 4 lần.
Tại Trung tâm Kiểm tra và Chứng nhận uSky, chúng tôi đã tiến hành các cuộc kiểm tra đầu tiên về “Karat”
khi lái xe trên cầu vượt đường sắt. Hệ thống kiểm soát và an ninh đã được thử nghiệm và sự thoải mái khi di chuyển của unimobile.
Ở giai đoạn cuối, công việc vận hành kết cấu đường ray đang được tiến hành. Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và chuyển sang thử nghiệm trên biển.

Unitsky String Technologies Inc. ở Cộng hòa Belarus

2024 01 01 133337

  1. Unitsky String Technologies Inc. chuyển sang một giai đoạn phát triển tài chính mới.
  2. Kể từ khi thành lập, công ty đã phát triển sản phẩm giao thông và cơ sở hạ tầng, đang trong giai đoạn đầu tư.
  3. Tuy nhiên, gần đây công ty đã trải qua một bước ngoặt – UST Inc. đạt được khả năng tự cung tự cấp, tăng đáng kể quy mô tài sản, điều này được xác nhận bởi kết quả kiểm toán được công bố vào năm 2023.
  4. Hướng hoạt động thương mại chính của công ty trong kỳ báo cáo là cung cấp dịch vụ về thiết kế các tổ hợp giao thông và cơ sở hạ tầng.
  5. Năm 2022, công ty được Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Belarus công nhận và tại Ủy ban Khoa học và Công nghệ Nhà nước, đã nhận được tư cách của một tổ chức khoa học.
  6. Năm nay chúng tôi cũng nhận được một số đánh giá tích cực của chuyên gia về công nghệ uST từ các tổ chức khoa học hàng đầu.
  7. Và hôm nay tôi đặc biệt muốn nêu bật những thành tựu của chúng ta trong hoạt động khoa học trong năm qua.

Báo cáo từ nhân viên UST Inc. đã được trình bày tại năm hội nghị khoa học quốc tế.

  1. Các thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực khoa học và giáo dục được ký kết với các trường đại học hàng đầu ở Belarus và Nga,
  2. Các bài giảng về công nghệ uST không chỉ được tổ chức tại các trường đại học của Nga và Belarus, mà còn ở một trong những trường đại học lớn nhất Trung Quốc – Đại học Công nghệ Đại Liên.
  3. Cuộc thi quốc tế về các tác phẩm đạt tiêu chuẩn cuối cùng đã bắt đầu. Bằng cách này, công ty hình thành cơ sở khoa học và bổ sung đội ngũ nhân viên của mình bằng những chuyên gia giỏi nhất.
  4. Kể từ năm 2023, UST Inc. nhận được hơn mười bằng sáng chế quốc tế, cũng như các chứng chỉ hệ thống quản lý môi trường mới với phạm vi mở rộng.
  5. Hội thảo khoa học và kỹ thuật quốc tế “Công nghiệp hóa không gian gần không có tên lửa: vấn đề, ý tưởng, dự án”. Nơi có hơn hai mươi nhân viên của UST Inc. trình bày các báo cáo khoa học liên quan đến không gian sáng tạo, cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải và hậu cần và công nghệ năng lượng cũng như công nghệ nông nghiệp và sinh học.
  6. Tổng cộng, đại diện từ bốn mươi quốc gia đã tham gia diễn đàn: hơn hai trăm người ngoại tuyến và hơn một nghìn người trực tuyến, những người cũng đã được chứng kiến ​​công việc về giao thông và cơ sở hạ tầng tổ hợp uST tại trung tâm thử nghiệm Belarus của chúng tôi.

Việc xây dựng các khu phức hợp mới đã được nối lại tại EcoTechnoPark

Đối với toa xe có tải trọng và sức chứa hành khách cao, sẽ cho phép thử nghiệm các giải pháp uST thế hệ mới. Và bây giờ tôi muốn nêu tên điều chính và rất có ý nghĩa đối với Unitsky String Technologies Inc. sự kiện:
  1. dự án vận tải thương mại đầu tiên được triển khai – tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông “Unilite”.
  2. Nó được thiết kế để giải quyết các vấn đề về giao thông và kinh tế trong công viên sinh thái Aquarelle.
  3. Điều quan trọng đối với chúng tôi là tổ hợp này phải thể hiện hoạt động của mình trong điều kiện thực tế, đã trải qua tất cả các giai đoạn trong vòng đời của một dự án cơ sở hạ tầng khi tham gia thị trường vận tải: thiết kế, thu hồi đất, xây dựng, vận hành, phối hợp với các cơ quan nhà nước, kiểm tra, chứng nhận, vận hành thử.
  4. Khi phát triển giải pháp logistics, chúng tôi chủ yếu tập trung vào các chỉ số kinh tế kỹ thuật và năng suất. Và Unilight hóa ra là một lựa chọn phổ biến cho cả vận tải hành khách và hàng hóa.
Tất nhiên, các yếu tố bên ngoài đã ảnh hưởng đến việc thực hiện dự án. Ví dụ, đại dịch COVID-19 đã làm chậm thời gian hoàn thành. Một số nhà cung cấp ở Châu Âu sản xuất các bộ phận cho kết cấu đường ray dây và xe điện nguyên khối, buộc phải ngừng sản xuất, và một số đã phá sản hoàn toàn do lệnh đóng cửa. Tất nhiên, điều này cũng ảnh hưởng đến hậu cần và nguồn cung bị gián đoạn.
Khó khăn nữa là tình hình địa chính trị và tình hình kinh tế khó lường. Ban đầu, chúng tôi dự định mua một số linh kiện từ các nhà sản xuất châu Âu, nhưng tình hình thay đổi buộc chúng tôi phải xem xét lại các quyết định của mình và tìm kiếm các sản phẩm tương tự ở các quốc gia khác, hoặc tự phát triển và sản xuất chúng. Ngày nay khu phức hợp Unilight đã đưa vào hoạt động như một hệ thống vận tải hàng hóa. Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục chính thức cần thiết và nhận được các tài liệu liên quan, mục đích của nó sẽ được thay đổi từ hàng hóa thành hàng hóa-hành khách. Phương tiện giao thông sẽ bắt đầu đưa khách của công viên sinh thái đến bờ hồ và các khu vui chơi giải trí. Tôi chắc chắn rằng Unilight sẽ trở thành một trong những màu sáng nhất trên bảng Màu Nước và sẽ thu hút nhiều du khách hơn nữa đến một trong những khu giải trí tốt nhất ở Belarus, được tạo ra chỉ trong vòng vài năm nhờ vào công nghệ sinh học của chúng tôi trên lãnh thổ của một bãi huấn luyện xe tăng cũ.
Unilight sẽ cho phép chúng tôi vượt qua rào cản đặc biệt đối với sự phát triển của công nghệ dây – đổi mới định hình ngành trong thị trường dịch vụ vận tải toàn cầu. Với ví dụ thành công về việc triển khai tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông đầu tiên. Chúng tôi chứng minh sự hấp dẫn của các giải pháp công nghệ của mình đối với khách hàng trong tương lai. Đổi mới và hiệu quả: kế hoạch phát triển đến năm 2024
Bất chấp mọi khó khăn của năm 2023 mà không chỉ chúng ta mà cả thế giới lần đầu tiên phải đối mặt, Unitsky String Technologies Inc. và toàn bộ tập đoàn quốc tế của các công ty Yunitsky đã đạt được những kết quả đáng kể.

Và tôi tin tưởng vào thành công của chúng ta trong năm 2024 sắp tới.

2024 01 01 133132 1

  1. Hôm nay tôi sẽ vén bức màn bí mật thương mại và chia sẻ với bạn thông tin về một số dự án mà chúng tôi đang thực hiện.
  2. Bước tiếp theo sẽ là hoàn thành chứng nhận tổ hợp hạ tầng giao thông số 4 ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất với việc vận hành tiếp theo.
  3. Một thành tựu khác sẽ là sự khởi đầu của vận tải hành khách tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông “Unilite” tại Cộng hòa Belarus.
  4. Đồng thời, dự kiến ​​sẽ ra mắt thêm hai khu phức hợp mới tại EcoTechnoPark ở Maryina Gorka, cụ thể là: với loại cầu vượt hạng nặng bán linh hoạt và nhịp dài mới,
  5. Cũng như cầu vượt hạng nặng cứng được thiết kế để vận chuyển container đường biển sử dụng xe một bánh gắn trên xe.
  6. Ngoài ra, còn có kế hoạch ký kết một số hợp đồng mới để thiết kế các tuyến đường có tổng chiều dài ít nhất hai trăm km, vượt qua việc thẩm tra hồ sơ dự án và bước vào giai đoạn xây dựng tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông UST.
  7. Và rồi những gì còn là bí mật ngày nay sẽ trở nên rõ ràng, vì không ai và không điều gì có thể ảnh hưởng đến việc thực hiện các dự án này. Nó cũng được lên kế hoạch để mở rộng các khu vực hiện diện và mở cửa văn phòng đại diện tại ba địa điểm để phát triển các dự án thương mại.
  8. Là một phần của việc thực hiện các dự án mục tiêu, dự kiến khởi động sản xuất lô Unimobiles đầu tiên tại một nhà máy ở Cộng hòa Belarus.
  9. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tăng đội máy móc của tổ hợp sản xuất của mình.Một giai đoạn quan trọng trong kế hoạch cho năm tới là việc ký kết thỏa thuận phân bổ địa điểm cho tổ hợp giao thông tốc độ cao dài hơn 20 km, sẽ cho phép thử nghiệm xe một bánh ở tốc độ lên tới năm trăm km một giờ, cũng như tạo ra cơ sở hạ tầng hậu cần cần thiết cho việc này.
  10. Ngoài ra, nghiên cứu còn có kế hoạch và phát triển công việc ở tốc độ cao tổ hợp vận tải với xe uPod công suất lớn, hệ thống tự động hóa kho bãi và tổ hợp siêu tốc cho cảng biển.

Lợi nhuận UST 2025

Năm tới, hoạt động trình diễn tích cực công nghệ UST trên toàn thế giới sẽ tiếp tục diễn ra tại các triển lãm và địa điểm quốc tế;

   2024 01 01 133211 12024 01 01 133317 2024 01 01 133443

  1. Hiện tại, việc tham gia vào mười sự kiện lớn đã được lên kế hoạch.
  2. Kết quả tài chính của Unitsky String Technologies Inc. lần đầu tiên cho thấy kết quả tích cực – công ty đã đạt được khả năng tự cung tự cấp,
  3. Vì vậy, kế hoạch năm tới là kiếm lợi nhuận thông qua các dự án.
  4. Do đó, đến năm 2025, nhóm công ty của Yunitskiy dự kiến ​​sẽ hoàn thành công việc tạo cơ sở hạ tầng pháp lý và tài chính để trả thù lao cho nhà đầu tư dự án.
  • Năm mới là thời điểm của sự thay đổi và hy vọng, thời điểm mà chúng ta có thể nhìn về tương lai với sự lạc quan và tự tin.
  • Tôi tin chắc rằng năm tới sẽ mang đến cho chúng ta những cơ hội mới, những dự án thú vị và những giải pháp thành công.
  • Tôi bày tỏ lòng biết ơn tới các nhân viên và đối tác của chúng tôi vì công việc và sự hỗ trợ của họ trong việc đạt được các mục tiêu chung của chúng ta.
  • Cùng nhau, chúng tôi đã cho thấy những gì chúng tôi có thể đạt được khi làm việc theo nhóm.
  • Xin hãy nhận lời chúc mừng chân thành của tôi nhân dịp năm mới và lễ Giáng sinh!
  • Chúc mỗi ngày của bạn tràn đầy cảm hứng và những sự kiện vui vẻ! Tôi chúc bạn sức khỏe, thịnh vượng và hạnh phúc!
CHÚC MỪNG NĂM MỚI!
Chúng tôi đã đạt được rất nhiều trong năm nay.
Tôi xin chân thành cảm ơn vì tất cả những gì bạn đã làm cho công ty.
Cùng nhau chúng ta có thể làm cho thế giới này trở thành một nơi tốt đẹp hơn!
Tôi chúc bạn và gia đình những ngày nghỉ vui vẻ!
CHÚC MỪNG NĂM MỚI!
Hãy để nó tươi sáng, giàu có và thành công cho tất cả chúng ta!

3 thoughts on “Quan Trọng – Lợi nhuận UST 2025 | Kết quả công việc UST 2023

  1. Caden1532 says:

    Modern Talking был немецким дуэтом, сформированным в 1984 году. Он стал одним из самых ярких представителей евродиско и популярен благодаря своему неповторимому звучанию. Лучшие песни включают “You’re My Heart, You’re My Soul”, “Brother Louie”, “Cheri, Cheri Lady” и “Geronimo’s Cadillac”. Их музыка оставила неизгладимый след в истории поп-музыки, захватывая слушателей своими заразительными мелодиями и запоминающимися текстами. Modern Talking продолжает быть популярным и в наши дни, оставаясь одним из символов эпохи диско. Музыка 2024 года слушать онлайн и скачать бесплатно mp3.

  2. bwerpipes in ar rutba says:

    Optimize Your Farm’s Water Management with Bwer Pipes: Bwer Pipes offers a comprehensive range of irrigation solutions designed to help Iraqi farmers maximize water efficiency. Our reliable sprinkler systems and durable pipes ensure uniform water distribution, promoting healthier crops and sustainable farming practices. Explore Bwer Pipes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *