Podway nghiên cứu tích cực, tiền khả thi sẽ sớm được thực hiện

Đăng ngày 25/11/2023 lúc: 10:25
1679655878987

Tương tác giữa Kathmandu Padway và Cơ quan Phát triển Thung lũng Kathmandu là tích cực, nghiên cứu tiền khả thi sẽ sớm được thực hiện.

1679655878987

Hôm nay, chương trình tương tác giữa Cơ quan Phát triển Thung lũng Kathmandu và Kathmandu Padwe đã được hoàn thành. Trong buổi giao lưu được tổ chức tại văn phòng của Cơ quan Phát triển Thung lũng Kathmandu, Phó Chủ tịch Nil Bhattarai từ Kathmandu Padwe và các thành viên khác cũng như Ủy viên trưởng của Cơ quan Phát triển Thung lũng Kathmandu Các ủy viên quận Januka Dhakal, Kathmandu, Lalitpur và Bhaktapur, đại diện của Ủy ban Phát triển Văn minh Tích hợp Bagmati được trao quyền và các chuyên gia, kỹ sư và học giả pháp lý khác đã có mặt.

Nil Bhattarai, phó chủ tịch của Kathmandu Padway, nói rằng sự tương tác là tích cực. Trong chương trình, đã có một thỏa thuận không chính thức giữa Cơ quan và Padway để cùng xác định các tuyến đường và tạo điều kiện thuận lợi cho nghiên cứu tiền khả thi và khả thi của các tuyến đường đã xác định, và nếu cần thực hiện một số thỏa thuận về mặt chính trị, họ sẽ yêu cầu chính phủ để tạo điều kiện thuận lợi, và sẽ sớm có một thỏa thuận bằng văn bản.

 

Đoạn video trên đã được Kathmandu Padway tải lên YouTube và trang web để biết thông tin. Những lợi ích của Padway sẽ được thảo luận ở trên.

Ông nói rằng nếu có bất kỳ trở ngại chính trị nào do sự tương tác như vậy, sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề và nghiên cứu tính khả thi kịp thời.

Kathmandu Padway đã thực hiện các sáng kiến ​​để giới thiệu công nghệ này ở Nepal kể từ năm 2019. Công ty chính thức của Unisky Stringing Technology tại Nepal là Kathmandu Padway Pvt Ltd. Ông cũng nói rằng có.

202303170921pod way 1 1

Bản phác thảo được đề xuất ở Kathmandu

Đây là một mô hình giao thông công cộng hiện đại được phát triển bởi Unisky Stringing Technology. Trong đó nó hoạt động mà không cần người lái với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo. UNISKY đang xây dựng nó ở hơn chục quốc gia bao gồm Belarus, Tây Ban Nha, Dubai, El Salvador.